วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อัลเมร่า ต้องอ่านอย่างจริงๆเลย

อัลเมร่า เราว่สวยงามอย่างจริงๆเลยนะ การออกแบบทำได้อย่างดีเลย เราเองต้องการอย่างนี้อย่างจริง ๆเลย เราว่านะสำหรับการออกแบบ อัลเมร่า เราว่าไม่ต้องกว้างมากจริงๆ เราว่าอย่างทีได้ออกแบบของ mitsu ออกแบบได้อย่างลงตัวอย่างทีเดียวเลย เพราะว่าการออกแบบนังไมกว้างมากเ เอาหละอ่านได้ที่นี่เลย อัลเมร่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น